AKARI CITY, MIZUKI PARK, WATERPOINT, MIZUKI PARK, IZUMI CITY, EHOME SOUTHGATE, NAM LONG LAND

Với mong muốn đưa nhà dễ sở hữu trở lại, trao cơ hội an cư cho phần đông người dân, đặc biệt là những hộ gia đình cho nhu cầu ở thật, góp phần đưa thị trường bất động sản phát triển cân bằng và bền vững hơn, Chủ đầu tư Nam Long công bố hàng loạt giải pháp thiết thực, đồng hành cùng khách hàng khi mua nhà tại Nam Long với các sản phẩm như: NOXH EHome Nam 2 Cần Thơ giá 600 triệu/căn, Căn hộ Ehome Southgate 1 tỷ/căn, Căn hộ Akari City và Mizuki Park 3 tỷ/căn, khu đô thị Watetpoint và khu đô thị Izumi City ra mắt các sản phẩm dễ sở hữu.

1. Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật:

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế. Ở thời điểm hiện tại Nam Long ra mắt các sản phẩm có tài trợ giá nhà nước là Chung cư NOXH Nam Long 2 và Nhà ở vừa túi tiền Căn hộ EHome Southgate trong khu đô thị Waterpoint Bến Lức, Long An.

Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người mua ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long và đối tác Nhật đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai. Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha tại Bến Lức Long An, Khu đô thị Mizuki Park 26 hecta tại Nam Sài Gòn, Akari City 8,5 hecta, nhà ở tầm trung với những nâng cấp trong thiết kế, Nam Long – Cần Thơ 2 rộng 43 hecta tại Cái Răng Cần Thơ với ,… Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ giá 620 triệu/căn đã bao gồm VAT.

Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate Waterpoint BLock B1 và A1 (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn cho NOXH và 1 ít nhà ở thương mại nhà khoảng 1,5 tỷ/căn, riêng sản phẩm nhà phố biệt thư hay đất nền tại dự án này giá khá mề; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn đang rất hút khách và giá, tiến độ thanh toán, hỗ trợ chính sách sách vay ngân hàng rất phù hợp với người có nhu cầu ở thực;…

Ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora – Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long. Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua.”

TẬP ĐOÀN NAM LONG KHỞI CÔNG DỰ ÁN CĂN HỘ “VỪA TÚI TIỀN” EHOME SOUTHGATE GIAI ĐOẠN 3

Sáng ngày 20/10/2023, liên doanh công ty TNHH Phát triển căn hộ Nam Long (Nam Long ADC – thuộc tập đoàn Nam Long Group) và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad đã chính thức khởi công dự án căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate giai đoạn 3.

Đây là sản phẩm cuối cùng của dòng Ehome, Quý khách hàng quan tâm đăng ký ngay để được hỗ trợ tốt nhất bởi những chính sách đặc biệt đợt này.

2. Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện cùng các ngân hàng, thiết kế nhiều giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng, đảm bảo tính “dễ chi trả” cho khách hàng ở cả 2 giai đoạn trước và sau hỗ trợ của Nam Long như giãn tiến độ thanh toán, lãi suất ổn định, thủ tục xét duyệt vay đơn giản, ân hạn nợ gốc trong thời gian thị trường biến động, kéo dài thời hạn cho vay,… 

Cụ thể, với căn hộ giá 1 tỷ EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/ tháng. Sản phẩm EHome Southgate đã bàn giao vào đi vào hoạt động 3 Block gồm: B2, A3, A4, A5.

3. Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint Long An,…

Việc Nam Long xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học – bệnh viện – thương mại là một bước đi đúng đắn, thể hiện tầm nhìn và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Việc đầu tư vào hạ tầng xã hội sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân, biến các khu đô thị của Nam Long thành nơi “sống” và thực sự đáng sống.

Việc hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi Plus, siêu thị Kingfoodmart, Tib Restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên, MiniSTop… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân là một tín hiệu tích cực. Điều này cho thấy Nam Long đang nỗ lực mang đến cho cư dân của mình một môi trường sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện ích. Với Quỹ đất thương mại giàu tiềm năng để xây dựng các trung tâm thương mại lớn Nam Long và đối tác không ngại để tiếp xúc đàm phán để xây dụng (AEON Mall Bến Lức –> đang đàm phán) Hay đang đàm phán cùng Keppel Land để xây dựng trung tâm thương mại như Takashimaya. Nam Long mong muốn và đàm phán với các đối tác lớn để đưa Waterpoint thành khu đô thị xứng tầm quốc tế.

Dưới đây là một số đánh giá về kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư của Nam Long:

  • Thể hiện tầm nhìn và trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng: Việc đầu tư vào hạ tầng xã hội là một bước đi cần thiết để nâng cao chất lượng sống cho cư dân, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh và phát triển bền vững.
  • Góp phần nâng cao giá trị của các khu đô thị: Việc hoàn thiện hạ tầng xã hội sẽ góp phần nâng cao giá trị của các khu đô thị, thu hút khách hàng và nhà đầu tư.
  • Thúc đẩy sự phát triển của khu vực: Việc đầu tư vào hạ tầng xã hội sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.

Nam Long là một tập đoàn bất động sản có tiếng tại Việt Nam. Nam Long đặt ra mục tiêu cung cấp các dự án khu đô thị với hệ tiện ích cao cấp, là nơi tổ chức các giải đấu vô địch quốc gia và các hoạt động văn hóa – giải trí quy mô lớn. Điều này cho thấy họ không chỉ chú trọng vào việc phát triển bất động sản, mà còn quan tâm đến việc tạo ra môi trường sống và cộng đồng đa dạng và phong cách.

4. Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ – cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng. 

Nam Long luôn bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng. Đăng ký nhận thông tin các sản phẩm vừa túi tiền từ Nhà ở xã hội Nam Long 2, Ehome Southgate, Akari City, Mizuki Park, Waterpoint, Nam Long Đại Phước, Nam Long Hải Phòng và Izumi City Biên Hoà Đồng Nai.

Việc Nam Long tìm kiếm và hợp tác với các đơn vị cung cấp nội thất uy tín và chuyên nghiệp đóng một vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra những căn hộ có giá trị cao. Các ưu điểm của việc này bao gồm:

  1. Giải pháp nội thất ưu việt: Hợp tác với các đơn vị nội thất uy tín giúp đảm bảo rằng các căn hộ của Nam Long được trang bị nội thất chất lượng và thiết kế hiện đại. Điều này làm tăng giá trị của bất động sản và hài hòa với nhu cầu của khách hàng.
  2. Chi phí hợp lý: Hợp tác với các đối tác nội thất có thể giúp Nam Long tiết kiệm chi phí và đảm bảo rằng giá bán của căn hộ vẫn nằm trong tầm tài chính của đa số khách hàng.
  3. Ưu đãi độc quyền: Cung cấp các ưu đãi độc quyền cho khách hàng khi mua căn hộ có thể là một cách khuyến khích và thúc đẩy quyết định mua sắm.

Việc cung cấp không gian sống tiện nghi và trọn vẹn trong các khu đô thị của Nam Long đặc biệt hữu ích cho các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở. Điều này có thể thu hút những người muốn tìm kiếm sự ổn định và chốn an cư nhanh chóng.ể mua nhà.

Các chính sách của Nam Long nhằm đồng hành cùng khách hàng mua nhà trong giai đoạn hiện nay là rất thiết thực và kịp thời. Cụ thể:

  • Làm việc với các ngân hàng thu xếp khoản vay cho khách hàng: Đây là giải pháp tài chính quan trọng giúp khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính khi mua nhà. Nam Long đã hợp tác chiến lược với các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng, với lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt.
  • Có các chính sách hỗ trợ cho những khách hàng lâu năm, yêu mến sản phẩm của Nam Long: Đây là cách để Nam Long tri ân những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Các chính sách hỗ trợ này có thể bao gồm ưu đãi về giá bán, chiết khấu thanh toán sớm, tặng quà tặng,…
  • Thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu khách hàng muốn an cư tại tổ ấm mà Nam Long phát triển: Đây là giải pháp giúp khách hàng có thể sở hữu nhà ở tại các khu đô thị của Nam Long với mức giá hợp lý hơn. Nam Long có nhiều dự án khu đô thị quy mô lớn, với đa dạng loại hình sản phẩm, từ căn hộ, nhà phố, biệt thự đến shophouse. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường Bất động sản phát triển ổn định và bền vững.”

Website các dự án trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại: 

  • Wesite Mizuki: https://mizukiparknamlong.vn
  • Website Akari City: https://akari.vn/https://akari.com.vn
  • Webiste Izumi City: https://izumicitynamlong.vn
  • Webiste Ehome Southgate: Ehome Southagte
  • Website khu đô thị Waterpoint: https://waterpointcom.vn
  • Website các dự án Nam Long: https://namlongcorp.com

Akari, Akari City, Căn hộ Akari City, AK NEO, Akari Neo, Mizuki, Mizuki Park, Căn hộ Flora Panorama, Căn hộ Mizuki Park, Ehome Southgate, Căn hộ Ehome Southagte, Waterpoint , Waterpoint Nam Long, Nam Long Group, Nam Long Land, Izumi, Izumi City, Izumi Nam Long. Nhà ở xã hội Nam Long 2, Khu đô thị Nam Long Đại Phước, Nam Long Hải Phòng, Nam Long Cần Thơ 2, Nam Long Central Lake.

Nguồn: https://namlongcorp.com/nam-long-chung-tay-dua-nha-de-so-huu-tro-lai/