Sáng 23/06, Nam Long đã chính thức ký kết và công bố chuỗi tiện ích về giáo dục, thương mại, y tế đưa vào vận hành tại khu đô thị Waterpoint.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong lộ trình hoàn thiện diện mạo khu đô thị tích hợp Waterpoint, mang đến những trải nghiệm sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng cư dân và người dân khu vực.

Trong khuôn khổ sự kiện, các hạng mục tiện ích đã được công bố gồm:

– Trường Nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI Plus đào tạo liên cấp từ Tiểu học đến Trung học Phổ thông, quy mô lên đến 1.800 học sinh;

Phòng khám đa khoa Sài Gòn Waterpoint với đầy đủ các chuyên khoa, trang thiết bị y khoa hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm;

– Cửa hàng thực phẩm SanHà FoodStore Plus, phiên bản nâng cấp của chuỗi cửa hàng SanHà Foodstore từ không gian, dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, tất cả tiện ích đều đang được tích cực thi công các hạng mục cuối cùng để sẵn sàng đi vào vận hành từ Quý 3 năm nay.

Bên cạnh đó, tại sự kiện, đại diện Vietyacht – nhà phân phối du thuyền chính hãng tại Việt Nam cũng đã có những chia sẻ về kế hoạch hướng đến hợp tác nhằm khai thác hiệu quả tiện ích đô thị tại Waterpoint, với mong muốn mang đến những trải nghiệm thời thượng cho cư dân trong thời gian tới.

Cùng nhìn lại những hình ảnh về sự kiện quan trọng này và cùng “đếm ngược” ngày trải nghiệm loạt tiện ích đẳng cấp tại Waterpoint.

THÀNH PHỐ BÊN SÔNG WATERPOINT

– Vị trí: Vòng xoay DT 830, Bến Lức, Long An

– Hotline: 0936 801 606

– Fanpage dự án Waterpoint: Fanpage Waterpoint