Theo báo cáo từ Viện Sức khỏe Toàn cầu, 90% giới thượng lưu chọn ưu tiên hàng đầu về sức khỏe cá nhân và các dịch vụ bất động sản cho phép họ rèn luyện sức khỏe. Waterpoint, nằm êm đềm bên dòng sông Vàm Cỏ Đông và cách TP.HCM chỉ hơn 30 phút di chuyển, được kiến tạo với những chuẩn mực sống lành mạnh, đáp ứng mong muốn của cộng đồng thượng lưu về một nơi an cư khỏe về thể chất – an trong tinh thần.

Sống An Lành Nhờ Lối Quy Hoạch Chú Trọng Sinh Thái

Khi thiên nhiên dần trở thành thước đo mới của sự xa xỉ, Waterpoint mang đến miền xanh yên bình với diện tích cây xanh và mặt nước lên đến hơn 90ha. Khu đô thị được bao bọc bởi 5,8km đường sông và 8km kênh đào len lỏi vào từng phân khu. Mật độ dân số chỉ 84 người/ha, tương đương “quốc đảo xanh” Singapore, tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên, nơi cư dân có thể về với những giá trị nguyên bản đầy trân quý.

Sống Khỏe Mạnh Với Hệ Tiện Ích Tối Ưu Cho Việc Rèn Luyện Thể Chất

Waterpoint đáp ứng mọi sở thích thể dục thể thao của cư dân với chuỗi tiện ích “vì sức khỏe” bao gồm:

  • Tuyến Đường Đạp Xe 8km: Men theo các dòng kênh đào và công viên xanh mát, mang lại trải nghiệm đạp xe tuyệt vời.
  • Tuyến Đường Chạy Bộ 13km: Các cung đường rợp bóng cây xanh và hoa nở bốn mùa, tạo không gian lý tưởng cho những người yêu thích chạy bộ.
  • Câu Lạc Bộ Cộng Đồng: Ở từng phân khu, cung cấp môi trường giao lưu và rèn luyện thể chất.
  • Khu Country Club 3ha: Gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, 3 sân bóng đá, 5 sân tennis, sân bóng rổ và phòng gym.

Địa Điểm Diễn Ra Những Giải Thi Đấu Thể Thao Chuyên Nghiệp

Trong tương lai, Waterpoint sẽ là địa điểm diễn ra những giải thi đấu thể thao chuyên nghiệp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có một nơi để thỏa sức vận động, vừa được hòa mình vào không khí thi đấu của bộ môn mà mình yêu thích.

Về Waterpoint Ngay Thôi!


Thành Phố Bên Sông Waterpoint

  • Vị trí: Vòng xoay DT 830, Bến Lức, Long An

Liên hệ hotline: 0936 801 606